วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

27 ส.ค. 2553 ไปเที่ยวงานคอนเสริตที่แหลมแท่น

วันนี้เรา 2 คนเกือบจะไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันแล้ว แต่ดีน่ะที่เค้าไม่ได้ไปกับเพื่อนเพราะเค้าคิดว่าถ้าเค้าไปกับเพื่อนตัวต้องน้อยใจเค้าแน่เลย เพราตอนที่โทรไปขออ่ะ ตัวทำเสียงอ๋อยๆอ่ะ เค้ารู้สึกได้เลย แต่ไม่เปงรัยน่ะค่ะที่รัก ในที่สุดเรา 2 คนก็ได้ไปเที่ยวด้วยกันแหละ มีความสุขจัง เค้าอยากเต้นเปงบ้างอ่ะ เพราะจะได้สนุกกับตัวได้ เฮ้อ!!!!เค้านี่ ไม่ไหวจิงๆเลยเนอะ เต้นก็ไม่เป็น เบียร์ก็กินไม่ได้ ไม่ดีเลยซักอย่างเนอะ 5555++++ แต่เค้ารู้หน่า ว่าตัวก็แค่อยากหั้ยเค้าลองกินดูเฉยๆ ตัวคงไม่อยากหั้ยเค้ากินประจำหรอก ใช่ม่ะ 555++++ เค้ารู้สึกดีน่ะที่ได้มาเปงแฟนกับตัว ตัวไม่ชอบคนกินเหล้าเค้าก็ไม่ได้กิน ตัวเปงคนชอบวางแผนอนาคตส่วนเค้าก็ชอบที่จะจริงจังกับชีวิต ตัวเป็นคนที่ไม่ชอบคำพูดโกหกหลอกลวงส่วนเค้ากำลังทำให้ตัวเห็นอยู่และเค้าคิดว่าสักวันหนึ่งตัวคงต้องเชื่อเค้าและรักเค้าหมดหัวใจได้จริงๆๆ

วันนี้ขอโทยน่ะ!!!!ที่เค้าพูดไม่หั้ยเกียรติตัวเรื่องที่เค้าบอกแป้งจี๋ว่าข้างในตัวอ่ะขาวกว่าอ่ะ เค้าขอโทษน่ะ เค้าไม่ได้ตั้งใจพูด เค้าคิดว่ามันเปงเรื่องพูดเล่นกันได้ ถ้าตัวไม่ชอบเค้าก็จะไม่พูดหั้ยตัวเสียความรู้สึกกับเค้าอีก เค้าจะวางตัวให้ดีกว่านี้น่ะ

ตี 1 แล้วน่ะ ตัวถึงบ้านยังอ่ะ เค้าเปงห่วงจังเลย เค้าไม่อยากปล่อยหั้ยตัวขับรถกลับคนเดียวเลย เค้าไม่อยากเสียคนที่เค้ารักและคนสุดท้ายของเค้าไป ตัวช่วยดูแลตัวเองหน่อยได้มั้ยอ่ะ เค้าเปงห่วงโคตรๆๆๆๆอ่ะ

วันนี้ยังรอคนที่เค้ารักอยู่น่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปนานสักกี่วันหรือกี่เดือน เค้าจะรอตัวน่ะ
รักตัว.........รักมาก...........รักเกินบรรยายจริงๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น