วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

หัวจัยดวงนี้มีแต่คราบน้ำตา

2 เดือนกว่าแล้วที่เค้าต้องเจออุปสรรคมามากมาย และต้องสู้กับมัน ไม่ว่าอุปสรรคนนั้นจะทำหั้ยเค้ามีความสุขหรือไม่เค้าไม่รู้เค้ารุ้แต่เพียงว่าเค้าทำลงไปเพื่อคนรักของเค้า แต่ตัวรู้มั้ยสิ่งที่เค้าได้กลับมามันคืออะไร มันคือความเสียจัย ที่คนที่เรารักไม่ได้เห็นความสำคัญของความรักเราเลย เจ็บปวดทุกครั้งที่ได้ยินคำว่าตัวยังเป็นแฟนของคนนั้นอยู่ ตัวเสียน้ำตาหั้ยกลับคนนั้น ส่วนเค้าต้องเสียน้ำตาหั้ยกลับตัว ตัวรักคนนั้น ส่วนเค้ารักตัว ทุกอย่างมันไม่เคยพอดีกันเลย พอตัวบอกเลิกกับคนนั้นตัวรู้มั้ยว่าความรุ้สึกเค้ามันมีความสุขมากแค่ไหน แต่พอตัวกลับคนนั้นดีกัน หัวใจเค้ามันแทบจะสลาย ตอนนี้เค้ารักตัวหมดหัวใจ ยอมตัวทุกอย่างเพียงแค่เรา 2 คนรักกัน แต่ตัวอ่อนแอจังเพียงแค่เพื่อนไม่อยากหั้ยคบก็ไม่คบ แล้วทำไมตัวไม่ยอกทำหั้ยเพื่อนเหนหล่ะ ว่ารักเรามันคือรัก ไม่ใช่แค่ความสนุก เค้าจริงจังกับตัวน่ะเว้ย อยู่ดีๆมาพูดแค่ว่า เราสองคนเป็นพี่น้องกันดีกว่ามั้ย (หัวใจดวงนี้มันเจ็บเหลือเกิน) เค้าไม่รุ้เหมือนกันว่าตัวกำลังคิดอะไรอยู่ ไหนบอกว่าเป็นคนจริงจังกับความรักอ่ะ แล้วรักเราหล่ะ ตัวไม่เคยเห็นมันเลยใช่มั้ย หมดความเชื่อกับความรักของตัวเลยอ่ะ รู้ตัวปล่าว (ผู้หญิงที่เคยเห็นค่าของความรักไม่มีอยู่จริง) รักครั้งนี้คงโทษใครไม่ได้นอกจากจะโทษตัวเค้าเองที่ปล่อยจัยไปรักคนที่เค้าไม่เห็นค่าของความรัก


ไม่รู้เหมือนกันว่าพรุ่งนี้จะมีคำว่าเราสองคนอยู่มั้ย แต่รู้เพียงแค่ว่าวันนี้จะมีคำว่าเราตลอดไป

รักคนที่เขาไม่รักเราก็เสียจัยอยุ่แล้ว..............
แต่นี้รักคนที่มีเจ้าของมันกลับเสียจัยยิ่งกว่า.....................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น