วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

จุดจบของความรักอยู่ที่ลมปาก

กว่าจะรักต้องใช้เวลา.......กว่าจะทำจัยได้ก็ต้องใช้เวลา........

ทำอะไรทุกอย่างต้องใช้เวลาทั้งนั้น.............ก่อนจะตัดสินคนว่าเป็นคนที่ใช่รึปล่าวควรหั้ยเวลาเขาพิสูจน์ตัวเองบ้าง........อย่าเอาความผิดพลาดที่เคยเจอมาตัดสินกับปัญหาทุกอย่าง..........................................


ตลอดเวลาที่คบกันมามันอาจจะเป็ยระยะเวลาที่ไม่นาน แต่ความผูกพันธ์ที่มีทำไมมันถึงมากมาย  ทำไมถึงตัดจัยจากตัวไม่ได้ซะที อยากลืมว่าเราเคยรักกัน และอยากจะจำว่าเราเคยรักคัย ยอมรับว่ารักตัวมาก รักมากจนโง่ โง่ที่อยากหั้ยคนอย่างตัวมารักเค้าบ้าง ทั้งๆที่รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ พูดไม่ออกจิงๆว่าตอนนี้ความรู้สึกข้างในมันเป็นอย่างงัย รู้เพียงแค่ว่าทำไมข้างในมันถึงร้องไห้และเจ็บตลอดเวลาด้วย.......


ถ้าวันนั้นไม่มีเรา ตัวจะรู้สึกบ้างมั้ยว่าขาดอะไรไป.......................

ถ้าวันหนึ่งตัวทำอะไรที่เคยทำกับเค้าตัวจะนึกถึงเค้ามั้ย................

ถ้าวันหนึ่งตัวร้องไห้ตัวยังอยากมีเค้าคอยอยู่ข้างๆอยู่มั้ย..................

ถ้าวันหนึ่งตัวต้องเหนื่อยและท้อกับงานยังอยากมีเค้าคอยช่วยอยู่มั้ย........

ถ้าวันหนึ่งตัวต้องการความอบอุ่นตัวยังอยากจะกอดเค้าอยู่มั้ย.............

ถ้าวันหนึ่งตัวต้องเจ็บอยากหั้ยรู้เอาไว้ ว่าตัวยังคงมีเค้าอยู่..............


วันไหนที่รู้สึกว่าเหงา วันไหนที่รู้สึกว่าเสียจัย วันไหนที่รู้สึกว่าท้อ  แต่ไม่มีวันไหนที่เค้าไม่เคยนึกถึงตัว...........


คำพูดว่าเราต้องเลิกกัน มันหลุดออกมาจากคนที่เค้ารักแล้ว........ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะต้องเจอกับคำๆนี้เร็วขนาดนี้ 
สำหรับเค้าการที่เราได้อยู่ด้วยกันมันรู้สึกมีความสุขมาก  แต่สำหรับตัวการที่เราได้อยู่ด้วยกันมันกลับทำหั้ยตัวรู้สึกรักเค้าน้อยลง......................เสียจัยจิงๆ ผิดหวังกับความรักครั้งนี้มาก
แต่เพราะรักเลยต้องกลายเป็นคนน่ารำคาญสำหรับตัวไปแล้ว.........ทุกครั้งที่คอยถามโน้นถามนี้ตัวอาจจะรำคาญเค้า แต่สิ่งที่เค้าพูดเค้าหวังดีจิงๆ ต่อไปคงไม่มีคำว่าน่ารำคาญอีกต่อไปแล้ว  ตัวคงรู้สึกดีที่ไม่มีเค้าแล้ว............

รักครั้งนี้สอนหั้ยเค้าได้รู้อะไรหลายๆอย่าง......
ไม่ว่าจะเป็นความสุข...หรือความเจ็บปวด.............
แล้วรักครั้งนี้ก็คงเป็นประสบการณ์รักที่ดีของเค้าเช่นกัน........


****************เหตุผลที่ช่วยทำงานไม่ได้ต้องการที่จะทำหั้ยตัวเห็นใจ.......ไม่ได้ต้องการที่จะทำคะแนนเพื่อที่จะหั้ยตัวมารักเค้า  แต่เหตุผลที่ช่วยทำคืออยากช่วยตัวในวันที่ตัวเหนื่อย.....ไม่อยากเห็นตัวต้องเหนื่อยคนเดียว  เค้าทนไม่ได้หรอกที่เห็นคนที่เค้ารักต้องอดหลับอดนอน ต้องเหนื่อย ต้องนั่งหน้าคอมอยู่คนเดียว มีคำว่าเราแล้ว ก็ต้องมีคำว่าเราต่อไป คนหนึ่งทุกข์แล้วอีกคนหนึ่งจะมีความสุขได้อย่างไร ตัวเหนื่อยเค้าก็ต้องเหนื่อยด้วย ตัวสู้เค้าก็ต้องสู้ด้วย ทุกอย่างที่ทำเราจะต้องไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกัน นี้แหละคือเหตุผลที่เค้าช่วยตัว....................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น